Catalogue palang cầu trục Sungdo

Palang cầu trục Sungdo là thiết bị được sản xuất tại Hàn Quốc là sản phẩm chuyên dùng để nâng hàng hóa có tải trọng nặng, có nhiều model đáp ứng được nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngày đăng: 08-08-2024

61 lượt xem

Palang cầu trục Sungdo là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam rất được ưa chuộng và được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Palang cầu trục Sungdo là thiết bị đã và đang được sử dụng một cách rộng rãi trên thị trường hiện nay. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị nâng hạ này công ty Tuấn Đạt xin giới thiệu đến Quý khách hàng thông tin chi tiết về Palang cầu trục Sungdo như sau: 
palang-cau-truc-sungdo
       
Qua nhiều năm đúc kết và rút kinh nghiệm và cải tiến không ngừng cho đến hiện nay, sản phẩm của Sungdo có nhiều đặc điểm ưu việt hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng xuất xứ có thể kể đến như:
- Kiểu dáng hiện đại, thiết kế tối ưu.
- Chất lượng sản phẩm ổn định.
- Giá thành cực kỳ hợp lý so với các thương hiệu khác của Hàn Quốc.
- Sản phẩm tiêu chuẩn bao gồm đầy đủ các tùy chọn về an toàn.
- Thiết bị cực kỳ ít phải bảo trì, bảo dưỡng.
- Phụ kiện tiêu chuẩn, thay thế dễ dàng khi có sự cố xảy ra.
palang-cau-truc-sungdo
 
 Palang cáp điện dầm đơn tiêu chuẩn SM TYPE có sức nâng 1 tấn, 2 tấn, 2,8 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 7,5 tấn, 10 tấn, 15 tấn và 20 tấn. Chiều cao nâng 6m hoặc 12m. Tốc độ nâng hạ 1 tốc độ hoặc 2 tốc độ (nhanh, chậm) tùy chọn theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm tiêu chuẩn bao gồm thiết bị giới hạn tải trọng kiểu hiển thị số, giới hạn hành trình nâng hạ và tay bấm điều khiển 6 nút đồng bộ.
palang-cau-truc-sungdo
 
- Palang cáp điện dầm đôi tiêu chuẩn SD TYPE sức nâng từ 2 tấn đến 70 tấn. Chiều cao nâng 6m hoặc 12m. Tương tự như loại dầm đơn, palang dầm đôi cũng được trang bị đầy đủ các cơ cấu an toàn.
- Palang cáp điện tối ưu chiều cao nâng hạ: SL TYPE sức nâng từ 1 tấn đến 10 tấn. Khi khách hàng muốn tối ưu chiều cao nâng hạ có thể chọn loại palang này cho cầu trục của mình.
- Palang cáp điện 2 móc chính/ móc phụ SD TYPE với nhiều tùy chọn như 5/3 tấn, 7,5/3 tấn, 10/3 tấn, 10/5 tấn, 15/5 tấn vâng vâng là sự lựa chọn thông dụng khi khách hàng cần có thêm 1 mỏ móc hoạt động trong một số trường hợp đặc biệt.
 
 
 
 
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha